29 Du khách xuống dốc với tốc độ cao rồi “người đi, xe ở” mới nhất

Dưới đây là những tình huống giao thông rất nguy hiểm vừa được ghi lại:

Nam thanh niên ngã xuống vực khi ôm cua trên đèo Hải Quạt

(Nguồn Video: Hương Trà / Mạng xã hội Giao thông)

Ngày 2/9, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại vụ tai nạn trên đèo Hải Vân, đoạn giữa huyện Thừa Thiên-Huế và TP HCM. Đà Nẵng. Một nam thanh niên điều khiển xe máy xuống làn đường, khi đến khúc cua tay áo thuộc địa phận Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên – Huế) thì bị ô tô mất lái lao thẳng vào giữa.

Nam thanh niên rơi thẳng vào vách núi, chiếc xe rơi mắc kẹt gần mép rào chắn. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của “nhiếp ảnh gia” này ra sao nhưng đoạn clip là lời cảnh báo cho người đi đường ở những khu vực đèo dốc, ẩn chứa nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Chiếc xe máy tông vào đuôi ô tô rồi tẩu thoát lên cầu Chung Dương

(Nguồn Video: Tuấn Đạt / Otofun)

Tình huống vừa xảy ra vào tối 1/9 tại cầu Chông Đường (Hà Nội) hướng vào trung tâm. Khi đến cuối cầu ở quận Hoàn Kiếm, chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển không đội mũ bảo hiểm đã tông vào đuôi xe ô tô VinFast Lux A2.0 màu đỏ khiến phương tiện này nổ tung.

Người đàn ông đi xe máy cũng bị ngã xuống đường nhưng người này có vẻ ngại thanh toán tiền mặt nên vùng dậy, nhanh chóng nhảy xăng “bỏ chạy” trước sự ngỡ ngàng của tài xế.

Một người đàn ông đi xe máy thời trang lấp lánh đã phải trả giá đắt

(Nguồn video: Dan Trey)

Tờ Dan Tree vừa đăng tải một đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc ô tô chạy phía sau. Theo đó, người đàn ông đi xe máy phía trước bẻ lái camera trên bảng điều khiển và định rẽ phải vào xe CR-V cùng chiều. Tuy nhiên, nó đã va chạm vào đuôi một chiếc Honda CR-V chạy phía trước và ngã đập đầu xuống gót chân.

Cũng may, người này đội mũ bảo hiểm che hết mặt nên có vẻ không sao, sau đó một mình chống đỡ được. Với việc biker đã thừa nhận lỗi lầm, sự việc có thể sẽ nhanh chóng được giải quyết giữa hai bên, không cần đến sự can thiệp của cảnh sát giao thông.

Tài xế Mazda CX-5 dừng giữa đường để đi chợ

(Nguồn video: OtoSaigon)

Đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc Mazda CX-5 dừng chéo bên trái đường, chiếm hết phần đường tông vào xe ngược chiều.

Điều đáng chú ý là chiếc xe này dừng ở biển “Cấm chợ” để vào chợ gây ùn tắc giao thông. Tình trạng trên được cho là xảy ra trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hai “ninja” dừng 2 xe máy giữa đường rất nguy hiểm

(Nguồn video: Dan Trey)

“Tùy tiện” có lẽ là từ gần gũi nhất với bình luận về kiểu dừng xe giữa chừng của hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy trong đoạn clip trên. Hai người phụ nữ dường như đang đi thì chợt nhớ mình đã bỏ quên điều gì đó nên lập tức dừng xe máy giữa đường, ngay trước đầu ô tô có gắn camera.

Rất may là chiếc xe này đã phanh kịp thời để tránh va chạm. Đây là tình trạng rất phổ biến ở Việt Nam. Nhiều người bày tỏ sự tức giận sau khi thấy clip được tung lên mạng xã hội.

liên đoàn hoàng gia (nhân tạo)

Bạn có bị đau tim khi lái xe không? Hãy chia sẻ video và thông tin với Phòng Ô tô qua e-mail: otoxemay@vietnamnet.vn. Nội dung phù hợp sẽ được đăng. Cảm ơn bạn!

Kiểu dừng xe giữa đường quá nguy hiểm của nhiều phụ nữ“Tùy tiện” có lẽ là điều gần gũi nhất để nhận xét về kiểu đứng giữa đường của hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy.